Aš bera višingu fyrir skošunum annarra

Aš bera viršingu fyrir skošunum annarra er eitthvaš sem ekki er öllum ķ blóš boriš.

Fólk agnśast śt ķ ašra sem ekki hafa sömu skošanir og žaš sjįlft og reynir oft į tķšum aš reyna aš snśa žvķ til žess aš hafa "rétta" skošun.

Svoleišis fólk, fķla ég ekki

Ég hef stundum, eiginlega frekar oft skošanir sem aš ekki eru vinsęlar og ég hef alveg fengiš athugasemdir viš žaš og žaš hefur m.a.s. gengiš žaš langt aš žaš er fariš aš bendla mig viš pólitķskar skošanir foreldra minna, sem er ķ flestum tilfellum ekkert aš marka.

Ég geri samt ekki śt į aš aš vera alltaf į móti, bara til aš vera į móti. Ég hef bara sterka réttlętiskennd. Ég ber viršingu fyrir skošunum annara og er žó ég segi sjįlf frį frekar góš meš žaš. Ég į ekki, frekar en ašrir aš žurfa aš réttlęta skošanir mķnar

"Verum bara sammįla um aš vera ósammįla"

Ég til dęmis er ekki į móti vindmyllum hvort sem žaš er ķ minni heimabyggš eša annarsstašar. Žessi flokkur veršur tekin fyrir ķ öšrum komandi pistlum og žvķ ekki nįnar fariš ķ žaš hér. 

Eins er ég ekki ašdįandi Eddu Falak, mér er alveg sama hvaš hśn hefur gert vel og opnaš į mjög žarft mįlefni, žį bara er hśn ekki minn kaffibolli.

Žaš er svo margt annaš, sem ég hef skošun į. Reyndar hellingur sem ég hef skošun į. Ég annaš hvort hef tekiš įkvöršun aš tjį mig ekki opinberlega um žaš eša tjįi mig žannig um žaš aš ég geti boriš viršingu fyrir öšrum skošunum tengdu viškomandi mįlefni. Ég reyni sjįlf eftir fremsta megni aš hafa ekki skošanir į einhverju sem ég hef ekki vit į, eša žiš skiljiš hvert ég er aš fara meš žetta. Mér leišist fólk sem talar meš rassgatinu, um eitthvaš sem žaš hefur ekkert vit į. 

Ef ég get boriš viršingu fyrir skošunum annara, žį ęttir žś aš geta žaš lķka!
Žķn skošun er ekki alltaf rétt, ekki mķn heldur!

"Žaš er ekkert grķn aš vera til"


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband