Bleiki fķllinn

Žaš er meš žennan bleika fķl. Svo dįsamlegt fyrirbęri

 

Nś er eins og alžjóš veit og gott betur mikil vitundavakning og opnari umręšur um ofbeldismįl, af hvers lags toga žau eru. Sem eg fagna trśiš mér žeir eru vķša og žörfin į tjįningu er mikil

En žaš er bleikinn fķllinn ķ herberginu, žaš sem mjög fįir tala um.

Ętliš žiš aš reyna aš segja mér žaš aš žeir ķ Dśndurfréttum og Buff-inu hafi ekki vitaš hvernig hann Pétur hafi veriš bśinn aš haga sér? Aš žeir ķ raun hafi ķ öll žessi įr veriš ķ sjśklegri gerendamešvirkni, eins ógešslegt og žaš er! 

Eins meš Ingó vešurguš, ógešsleg mešvirknisžöggun og mešvirkni žar

Nś er ég ķ nokkrum hópum į Facecbook sem tengjast ofbeldi og mér finnst virkilega algengt aš fólk komi inn nafnlaust og nafngreini ekki gerandann, en eru svo ótrślega hugrökk aš nį aš tjį sig um žaš sem žau hafa lent ķ. Ég veit žaš sjįlf aš žaš er ekki aušvelt aš tjį sig um žaš og hvaš žį nafngreina, žaš er hęgara sagt en gert. En ég er samt alveg komin žangaš aš segja, hverjum erum viš aš gera greiša meš žvķ aš nafngreina ekki? Fólk innį žessum grśbbum bišja um hvķsl, ss aš fį aš vita hver žetta er. Erum viš ekki ennžį komin žangaš aš geta nafngreint? Oftar en ekki er žaš ekki ķ fyrsta skipti sem viškomandi "lętur til skarar skrķša" og žyrfti jafnvel bara aš stoppa! En žaš er ekki gert, m.a vegna žess aš viškomandi hefur haft ķ hótunum og žess hįttar viš fórnarlömb sķn og žau žvķ jafnvel kśguš til aš halda kjafti aš žaš hafi veriš brotiš į žeim og tala jafnvel aldrei um žaš, og žaš er žetta sem er aš drepa fólk, ekki bara fķkniefni og klķkur, heldur lķka žöggunin! Fólk er neytt til aš žegja, žaš étur žaš aš innan og žaš tekur sitt eigiš lķf, eša fer ķ žannig lķferni aš žaš lętur lķfiš

Ég veit žaš lķka aš eigin raun aš žś vaknar ekki einn daginn og įkvešur aš verša fķkill eša alkóhólisti, en žś lķka lendir ekki bara ķ žvķ aš fį žér sķgarettu eša reykja gras, žś hefur alltaf val!

Aš gefnu tilefni enda ég žetta į hefšbundinn hįtt

"Žaš er ekkert grķn aš vera til"


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband