Kynning į pistla-höfundi

Stutt kynning į mér

Ég er sveitastelpa, uppalin ķ Öxarfirši į sveitabę

Ég er mamma, stjśpmamma, unnusta, dóttir,systir,fręnka,vinkona 

Viš fjölskyldan erum nżflutt til Njaršvķkur.

Ég hef alltaf haft gaman af žvķ aš skrifa, ég hef alltaf įtt aušveldara meš žaš aš tjį mig meš skrifum og žess vegna veršur gaman aš sjį hvernig žessi vettvangur žróast meš skrifum mķnum

Ég mun hér af heilum hug skrifa įn žess aš ętla aš tala nišur til fólks eša mįlefna, žvķ engin skošun er röng eša vitlaus og žęr eiga allar einhverntķmann rétt į sér!:)

Pistlarnir mķnir koma til meš aš enda į  "Žaš er ekkert grķn aš vera til"

Žannig aš į hefšbundinn hįtt enda ég žessa kynningu

"Žaš er ekkert grķn aš vera til"

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband